Gandhinagar railway station night light

Gandhinagar railway station: માનનીય પ્રધાનમંત્રી દ્વારા ઘણા મહત્વપૂર્ણ પ્રોજેક્ટ્સનું ઉદ્ઘાટન અને રાષ્ટ્રને સમર્પણ

Gandhinagar railway station: માનનીય પ્રધાનમંત્રી નરેન્દ્ર મોદી, 16 જુલાઇ, 2021 ના ​​રોજ વીડિયો કોન્ફરન્સિંગ દ્વારા 2 નવી ટ્રેનો ગાંધીનગર કેપિટલ-વારાણસી સુપરફાસ્ટ એક્સપ્રેસ તથા ગાંધીનગર કેપિટલ અને વરેઠા વચ્ચે મેમુને ફ્લેગ ઓફ કરીને શુભારંભ કરી

Gandhinagar train flag off
તસ્વીરોમાં, નવી ટ્રેનો રજૂ કરવામાં આવી અને ગુજરાતના માનનીય મુખ્યમંત્રી વિજય રૂપાણી, માનનીય રેલ્વે, સંદેશાવ્યવહાર, ઇલેક્ટ્રોનિક્સ અને ટેકનોલોજી મંત્રી અશ્વિની વૈષ્ણવ, ગુજરાતના માનનીય નાયબ મુખ્યમંત્રી નીતિન પટેલ તથા માનનીય કાપડ અને રેલવે રાજ્યમંત્રી દર્શનાબેન જરદોશ ની સાથે  રેલ્વે બોર્ડના અધ્યક્ષ તથા સીઈઓ સુનીત શર્મા સહિત વિવિધ મહાનુભાવો સાથે જોવા મળે છે.

 Gandhinagar railway station: ભારતીય રેલ્વેની સતત વૃદ્ધિની સફરમાં એક નવો અધ્યાય ઉમેરવામાં આવ્યો છે, જેના અંતર્ગત ગાંધીનગર કેપિટલ સ્ટેશનને પહેલા અલ્ટ્રા – મોર્ડન એરપોર્ટની જેમ રેલ્વે સ્ટેશનના રૂપમાં  સ્માર્ટ રીડેવલોપમેંટ કરવામાં આવ્યું છે, જે રેલવે મુસાફરીની સંપૂર્ણ વિભાવનાને નવી વ્યાખ્યા આપશે. તેમની દ્રષ્ટિને સાકાર કરીને માનનીય પ્રધાનમંત્રી શ્રી નરેન્દ્ર મોદીએ ગુજરાત રાજ્યના વિવિધ  મહત્વપૂર્ણ પ્રોજેક્ટ્સ ને રાષ્ટ્રને સમર્પિત કર્યા, જેમાં નવા વિકસિત ગાંધીનગર કેપિટલ રેલ્વે સ્ટેશન, ગેજ રૂપાંતરિત સાથે વિદ્યુતિકૃત મહેસાણા-વરેઠા લાઈન (વડનગર સ્ટેશન સહિત) અને નવા વિદ્યુતિકૃત સુરેન્દ્રનગર-પીપાવાવ રેલ ખંડ નો સમાવેશ છે.

માનનીય પ્રધાનમંત્રી મોદીએ ગાંધીનગર કેપિટલ-વારાણસી સુપરફાસ્ટ એક્સપ્રેસ તથા ગાંધીનગર કેપિટલ અને વરેઠા વચ્ચે મેમુ ટ્રેન સહિતની બે નવી ટ્રેનોને 16 જુલાઈ, 2021 ના ​​રોજ ગાંધીનગર સ્ટેશન ખાતે આયોજિત એક ગરિમાપૂર્ણ સમારંભમાં વીડિયો કોન્ફરન્સિંગ દ્વારા ફ્લેગ ઓફ કરીને રવાના કરી હતી. ગેજ રૂપાંતરિત સાથે વિદ્યુતિકૃત મહેસાણા-વરેઠા લાઈન અને નવા વિદ્યુતિકૃત સુરેન્દ્રનગર-પીપાવાવ રેલ ખંડના ઉદ્ઘાટન સાથે, રેલવે દ્વારા દેશના વિવિધ ભાગોથી આ વિસ્તારોમાં સીમલેસ અને ઝડપી જોડાણ માટે ઇકો ફ્રેન્ડલી રેલ ટ્રાફિકના નવા માર્ગો તૈયાર કરવામાં આવ્યા છે.

PM Modi HM rail mantri
માનનીય પ્રધાનમંત્રી શ્રી નરેન્દ્ર મોદી, માનનીય કેન્દ્રીય ગૃહ અને સહકાર મંત્રી શ્રી અમિત શાહ તથા માનનીય કેન્દ્રીય રેલવે, સંદેશાવ્યવહાર અને ઇલેક્ટ્રોનિક્સ તથા માહિતી ટેકનોલોજી મંત્રી શ્રી અશ્વિની વૈષ્ણવ ગાંધીનગર કેપિટલ રેલવે સ્ટેશન ખાતે આયોજિત સમર્પણ સમારોહને સંબોધન કરી રહ્યા છે.

પશ્ચિમ રેલ્વેના મુખ્ય જનસંપર્ક અધિકારી સુમિત ઠાકુર દ્વારા જાહેર કરાયેલ એક પ્રેસ રિલીઝ મુજબ માનનીય કેન્દ્રીય ગૃહ અને સહકાર મંત્રી અમિત શાહ નવી દિલ્હીથી જ્યારે ગુજરાતના માનનીય મુખ્યમંત્રી વિજય રૂપાણી, માનનીય કેન્દ્રિય રેલ્વે, સંદેશાવ્યવહાર અને ઇલેક્ટ્રોનિક્સ તથા માહિતી ટેકનોલોજી મંત્રી અશ્વિની વૈષ્ણવ, ગુજરાતના માનનીય નાયબ મુખ્યમંત્રી નીતિન પટેલ તથા માનનીય કેન્દ્રીય કાપડ અને રેલવે રાજ્યમંત્રી દર્શનાબેન જરદોશ આ અવસર પર વીડિયો કોન્ફરન્સિંગ દ્વારા ગાંધીનગર સ્ટેશનના સમારોહમાં ખાસ મહેમાનો તરીકે ઉપસ્થિત રહ્યા હતા. ગુજરાત સરકારના વિવિધ માનનીય મંત્રીઓ નવી શરૂ થયેલી ટ્રેનોના મોટા સ્ટોપેજ પર ઉપસ્થિત રહ્યા હતા. સુનીત શર્મા ચેરમેન અને સીઈઓ- રેલ્વે બોર્ડ, આલોક કંસલ જનરલ મેનેજર-પશ્ચિમ રેલ્વે તથા મધ્ય રેલ્વે અને વરિષ્ઠ રેલ્વે અધિકારીઓ પણ આ પ્રસંગે ઉપસ્થિત રહ્યા હતા.

  ઠાકુરે કહ્યું કે આ પ્રસંગે માનનીય રેલ્વે મંત્રી અશ્વિની વૈષ્ણવ, માનનીય કેન્દ્રીય ગૃહ અને સહકાર મંત્રી અમિત શાહ તથા ગુજરાતના માનનીય મુખ્યમંત્રી વિજય રૂપાણીએ આ કાર્યક્રમને સંબોધન કર્યું હતું. આ પછી પશ્ચિમ રેલ્વેના બહુપક્ષીય માળખાગત રેલ્વે પ્રોજેક્ટને લગતી વિવિધ સિદ્ધિઓ દર્શાવતી ટૂંકી ફિલ્મનું પ્રદર્શન કરવામાં આવ્યું હતું. ત્યારબાદ, ઉદ્ઘાટન તકતીઓનું અનાવરણ કરીને માનનીય પ્રધાનમંત્રીએ રાષ્ટ્રને બે મોટા રેલ્વે પ્રોજેક્ટ સમર્પિત કર્યા અને નવા વિકસિત ગાંધીનગર કેપિટલ રેલ્વે સ્ટેશનનું ઉદ્ઘાટન કર્યું.

ત્યારબાદ, માનનીય પ્રધાનમંત્રીએ ગાંધીનગર કેપિટલ સ્ટેશનથી શરૂ કરવામાં આવેલી નવી ટ્રેનો – ગાંધીનગર કેપિટલ-વારાણસી સુપરફાસ્ટ એક્સપ્રેસ અને ગાંધીનગર કેપિટલ-વરેઠા મેમુ ટ્રેનોને રવાના કરી હતી. ઉલ્લેખનીય છે કે નવી ગાંધીનગર કેપિટલ-વારાણસી સુપરફાસ્ટ એક્સપ્રેસ ટ્રેન શરૂ થતાં સોમનાથની પવિત્ર ભૂમિ હવે પવિત્ર શહેર કાશી વિશ્વનાથ સાથે જોડાઈ છે. આ કાર્યક્રમ બાદ માનનીય પ્રધાનમંત્રી દ્વારા ગુજરાત સરકારના વિવિધ પ્રોજેક્ટ રાષ્ટ્રને સમર્પણ કરાયા હતા.

 આ પ્રસંગે પોતાના સંબોધનમાં માનનીય પ્રધાનમંત્રીએ ભારપૂર્વક જણાવ્યું હતું કે 20 મી સદીની પદ્ધતિઓ દ્વારા ભારતની 21 મી સદીની જરૂરિયાતો પૂરી કરી શકાતી નથી. તેથી, રેલ્વેમાં નવા સુધારા કરવાની જરૂર હતી. તેમણે કહ્યું કે આજે રેલ્વેને સેવા તરીકે નહીં પરંતુ સંપત્તિ તરીકે વિકસાવવાના પ્રયત્નો પરિણામો બતાવી રહ્યા છે. તેમણે કહ્યું કે આજે દેશભરના મોટા રેલ્વે સ્ટેશનોનું આધુનિકરણ કરવામાં આવી રહ્યું છે. ટાયર 2 અને ટાયર 3 શહેરોમાં પણ રેલ્વે સ્ટેશન હવે વાઇ-ફાઇ સુવિધાથી સજ્જ છે. લોકોની સલામતી વધારવા માટે બ્રોડગેજ પરના માનવરહિત રેલ્વે ક્રોસિંગ્સને સંપૂર્ણપણે નાબૂદ કરવામાં આવ્યા છે.

પ્રધાનમંત્રીએ ભારત જેવા વિશાળ દેશમાં રેલ્વે દ્વારા ભજવવામાં આવેલી મહત્વપૂર્ણ ભૂમિકા પર ભાર મૂક્યો હતો. તેમણે કહ્યું કે રેલ્વે વિકાસ અને સુવિધાઓના નવા પરિમાણો લાવે છે. છેલ્લા કેટલાક વર્ષો દરમિયાન કરવામાં આવેલા પ્રયત્નોને લીધે, આજે ટ્રેનો પ્રથમ વખત ઉત્તર પૂર્વની રાજધાનીએ પહોંચી રહી છે. પ્રધાનમંત્રીએ કહ્યું, “આજે વડનગર પણ આ વિસ્તરણનો એક ભાગ બની ગયો છે. મને વડનગર સ્ટેશન સાથે જોડાયેલી ઘણી યાદો છે. નવું સ્ટેશન ખરેખર એકદમ આકર્ષક લાગે છે.

આ નવી બ્રોડગેજ લાઇનના નિર્માણની સાથે વડનગર-મોઢેરા-પાટણ હેરિટેજ સર્કિટ વધુ સારી રેલ્વે સેવા સાથે જોડાયેલ છે. ‘પ્રધાનમંત્રીએ કહ્યું કે નવા ભારતના વિકાસનું વાહન એક સાથે બે પાટા પર ચાલીને આગળ વધશે.’ એક ટ્રેક આધુનિકતાનો છે, બીજો ગરીબ, ખેડુતો અને મધ્યમ વર્ગના કલ્યાણ માટેનો છે.

  ઠાકુરે જણાવ્યું હતું કે, ગુજરાત રાજ્યના સર્વાંગી વિકાસમાં રેલ્વેએ મોટો ફાળો આપ્યો છે, જે તેની વાઇબ્રેન્ટ સંસ્કૃતિ માટે પ્રખ્યાત છે. 55 કિ.મી.નું મહેસાણા-વેરેઠા ગેજ રૂપાંતરણને 293.14 કરોડના ખર્ચે તથા 74.66 કરોડના વિદ્યુતિકરણના કામ સાથે પૂર્ણ થયું હતું. આ પ્રોજેક્ટની કુલ કિંમત રૂ. 367.80 કરોડ છે. તેમાં વિસનગર, વડનગર, ખેરાલુ અને વરેઠા નામના 4 નવા વિકસિત સ્ટેશન ભવન સાથે કુલ 10 સ્ટેશનો છે. વિદ્યુતિકરણ સાથે ગેજ રૂપાંતરણ એ આ રેલ ખંડને અમદાવાદ-દિલ્હી બ્રોડગેજ લાઇનથી મહેસાણા સાથે જોડ્યો છે.

મિશન 100% રેલ્વે વિદ્યુતિકરણ નીતિ અંતર્ગત મહેસાણા-વરેઠા ખંડનું વિદ્યુતિકરણ કરવામાં આવ્યું છે. તે સ્વચ્છ, લીલોતરી, ઝડપી અને પર્યાવરણમિત્ર એવી રેલ પરિવહન પ્રદાન કરશે જે કાર્બન ફૂટપ્રિન્ટને ઘટાડશે. તે આ ક્ષેત્રમાં રહેતા સ્થાનિક લોકો માટે વિશાળ તકો ખોલીને,અલગ – અલગ વર્ગ માટે સામાજિક-આર્થિક વિકાસની તકો પણ ઉભી કરશે.

gandhinagar station

 મહેસાણા-વરેઠા ખંડ પરનું એક મુખ્ય સ્ટેશન જે એતિહાસિક રીતે મહત્વપૂર્ણ નગર છે, જેને વડનગર મોઢેરા પાટણ હેરિટેજ સર્કિટ હેઠળ વિકસિત કરવામાં આવ્યું છે. સ્ટેશન બિલ્ડિંગ સૌંદર્યલક્ષી રીતે પથ્થરની કોતરણીની મદદથી બનાવવામાં આવી છે, પ્રવેશદ્વાર અને નિકાસ દ્વાર આર્કિટેક્ચરલી રચાયેલ છે તેમજ સર્ક્યુલેટિંગ એરિયાને આકર્ષક દેખાવ પ્રદાન કરે છે. વડનગર હવે બ્રોડગેજ લાઇન દ્વારા દેશના બાકીના ભાગો સાથે જોડાયેલ છે અને આ ખંડ પર મુસાફરો અને ગુડ્સ ટ્રેન એકીકૃત દોડી શકે છે.

  આ પ્રોજેક્ટ્સ સાથે, સુરેન્દ્રનગર-પીપાવાવ ઇલેક્ટ્રિફિકેશન પ્રોજેક્ટ પૂર્ણ થઈ ગયો છે, 100% ઇલેક્ટ્રિફિકેશનને વેગ આપે છે, જે ભારતીય રેલ્વે પરની ખૂબ જ રાહ જોવાતી મિશન છે. સુરેન્દ્રનગર પીપાવાવ ઇલેક્ટ્રિફાઇડ ખંડ (264 આરકેએમ) ઊંચી વૃદ્ધિવાળા OHE સાથે ત્રણ વર્ષના રેકોર્ડ સમયગાળામાં કુલ 289.47 કરોડ રૂપિયાના ખર્ચે પૂર્ણ થયો છે જે ફેબ્રુઆરી, 2021 માં શરૂ થયો હતો. ભારતીય રેલ્વે પરની આ એક શ્રેષ્ઠ પ્રોજેક્ટ ડિલિવરી છે. પશ્ચિમ ડેડિકેટેડ ફ્રેટ કોરિડોર માટે તે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ પોર્ટ કનેક્ટિવિટી રૂટ અને ફીડર રૂટ છે.

આ માર્ગ પીપાવાવ પોર્ટથી દેશના ઉત્તરીય ભાગો સુધી ડબલ સ્ટેક કન્ટેનર સહિત ભારે લોડ નૂર ગાડીઓની સરળ ગતિશીલતાને સક્ષમ કરે છે. આ ઉપરાંત, ઢોલા ભાવનગર અને રાજુલા-મહુવા ખંડના નાના ભાગોના વીજળીકરણ સાથે, તમામ મેઇલ / એક્સપ્રેસ અને પેસેન્જર ટ્રેનોને પણ ઇલેક્ટ્રિક ટ્રેક્શન પર ખસેડવામાં આવશે, આમ અમદાવાદ, વડોદરા, મુંબઇ અને દક્ષિણ, ઉત્તર અને દક્ષિણ જેવા સ્થળોને જોડતા ઉત્તર પૂર્વીય પ્રદેશો સાથે ઝડપી અને સીમલેસ જોડાણ સ્થાપિત કરવામાં આવશે.

Gandhinagar station

આ યોજનાને પાલનપુર, અમદાવાદ અને દેશના અન્ય ભાગોથી ટ્રેક્શનમાં ફેરફાર કર્યા વિના પીપાવાવ પોર્ટ સુધી સીમલેસ નૂર ચળવળ પૂરી પાડવાનો લાભ મળશે. તેનાથી અમદાવાદ, વિરમગામ અને સુરેન્દ્રનગર યાર્ડમાં ટ્રાફિકની ગીચતા પણ ઓછી થશે કારણ કે લોકો ચેન્જ માટે કોઈ અટકાયત નથી. ઢોલા-ભાવનગર / સિહોર-પાલિતાણા અને રાજુલા-મહુવા ખંડોને લગતા નાના ખંડના વીજળીકરણ સાથે, તમામ પેસેન્જર / મેઇલ એક્સપ્રેસ ટ્રેનોને ઇલેક્ટ્રિક ટ્રેક્શનમાં ફેરવવામાં આવશે,

જેના દ્વારા અમદાવાદ, વડોદરા, મુંબઇ, નવી દિલ્હી અને દેશના અન્ય ભાગો સાથે જોડાશે તથા સીધી અને ઝડપી જોડાણ સ્થાપિત કરવામાં આવશે. તે ટ્રેક્શનનો એક ઝડપી, આર્થિક અને પર્યાવરણ મૈત્રીપૂર્ણ મોડ છે જે મોંઘા ડીઝલ ઇંધણથી ઇલેક્ટ્રિક ઉર્જામાં સ્થળાંતર થવાને કારણે વાર્ષિક આશરે રૂ .31.36 કરોડની બચત કરશે.

  માનનીય પ્રધાનમંત્રી નરેન્દ્ર મોદીના સ્વપ્નદ્રષ્ટા નેતૃત્વ હેઠળ ભારતીય રેલ્વે દરરોજ પરિવર્તનશીલ લક્ષ્યો સાથે આગળ વધી રહ્યું છે. આ દિશામાં ગાંધીનગરની રાજધાનીમાં એક વર્લ્ડ ક્લાસ રેલ્વે સ્ટેશનનો વિકાસ કરવામાં આવ્યો છે. સ્ટેશનના પુનર્વિકાસ માટે ગુજરાત સરકાર અને ભારતીય રેલ્વે સ્ટેશન વિકાસ નિગમ (આઈઆરએસડીસી) ની સાથે ગાંધીનગર રેલ્વે અને શહેરી વિકાસ (ગરુડા) નામના સંયુક્ત સાહસ એસપીવીની રચના કરવામાં આવી હતી. 71.50 કરોડના ખર્ચે ગાંધીનગર કેપિટલ રેલ્વે સ્ટેશનનું અપગ્રેડેશન કરવામાં આવ્યું છે.

 ગાંધીનગર કેપિટલ રેલ્વે સ્ટેશન પાસે કેટલીક અનન્ય સુવિધાઓ છે જેમ કે કોલમ ફ્રી, સ્લીક અને આર્થિક સ્પેસ ફ્રેમ 105 મીટર સ્પેઇન, જે ભારતીય રેલ્વે પર સૌથી લાંબી છે. તેની સિવિલ સ્ટ્રક્ચર 120 વર્ષ સુધી ટકાઉ રહેવા માટે બનાવવામાં આવી છે. લાંબા સમય સુધી મજબૂતી કરણ સ્ટીલને મજબૂત બનાવવા માટે, તે આઈપી સાથે કોટેડ છે. મુસાફરોને સૂર્ય / વરસાદથી સારો આરામ આપવા માટે તમામ પ્લેટફોર્મ્સ પરની છત કાલઝીપ એલ્યુમિનિયમ શીટિંગથી ઢંકાયેલી છે.

ભારતમાં આ પહેલી વખત છે જ્યારે કોઈ 5 સ્ટાર હોટલનું નિર્માણ ચાલી રહેલ લાઇવ રેલ્વે ટ્રેક પર કરવામાં આવ્યું છે. પેરિફેરલ રસ્તાના નીચાણવાળા વિસ્તારોને ભરવા માટે સ્થળ પર પેદા થયેલા બાંધકામના ભંગારનો ફરીથી ઉપયોગ કરવામાં આવ્યો છે. સ્ટેશન સમોચ્ચનું ક્ષેત્રફળ 7096 ચોરસમીટર છે, જેનો ઉપયોગ ભવિષ્યમાં મલ્ટીપ્લેક્સ, ખરીદી કેન્દ્રો, ખાદ્ય અને પીણા અદાલતોના વ્યવસાયિકરણ માટે થઈ શકે છે.

Whatsapp Join Banner Guj

 મુસાફરોની સંતોષને પ્રાધાન્ય આપવાના ઉદ્દેશ્ય સાથે, આનંદદાયક અનુભવ માટે ગાંધીનગર કેપિટલ સ્ટેશન આધુનિક એરપોર્ટની સમાન સુવિધાઓ સાથે વિકસાવવામાં આવ્યું છે. લેન્ડસ્કેપ્સ ક્ષેત્રથી ઘેરાયેલા ત્યાં એક અલગ પ્રવેશ અને બાહ્ય માર્ગ છે. 300 થી વધુ વાહનો માટે પાર્કિંગની સુવિધા આપવામાં આવી છે. એક આંતર-ધાર્મિક પ્રાર્થના હોlલ, એલઇડી વોlલ ડિસ્પ્લે લાઉન્જવાળી આર્ટ ગેલેરી, બેબી ફીડિંગ રૂમ, સેન્ટ્રલાઇઝ્ડ એસી વેઇટિંગ રૂમ, ડબલ ઊંચાઈના પ્રવેશ લોબી સાથે ટિકિટની સુવિધા સાથે પૂરતી જગ્યા વગેરે છે. તેને અલગથી સક્ષમ મૈત્રીપૂર્ણ સ્ટેશન બનાવવા માટે ખાસ કાળજી લેવામાં આવી છે, આ માટે અહીં એક ખાસ ટિકિટ બુકિંગ કાઉન્ટર, રેમ્પ, લિફ્ટ, સમર્પિત પાર્કિંગની જગ્યા વગેરે ગોઠવવામાં આવી છે.

 વર્ટિકલ સર્કુંલેશન માટે સ્ટેશન પર એસ્કેલેટર અને લિફ્ટની વ્યવસ્થા કરવામાં આવી છે. સ્ટેશન પર અવિરત Wi-Fi કનેક્ટિવિટી ઉપલબ્ધ છે. ત્રણેય પ્લેટફોર્મ 2 સબવે દ્વારા સારી રીતે જોડાયેલા છે. સેન્ટ્રલાઇઝ્ડ એસીવાળા મલ્ટિપર્પઝ વેઇટિંગ લાઉન્જમાં 40 લોકોની બેસવાની ક્ષમતા છે. પ્લેટફોર્મ પરના પ્રતીક્ષા ક્ષેત્રમાં પણ લગભગ 500 મુસાફરોની બેસવાની ક્ષમતા છે. સલામતી માટે, પ્લેટફોર્મ સહિતના આખા સ્ટેશન પર ફાયર હાઇડ્રન્ટ સિસ્ટમ અને અગ્નિશામકોની વ્યવસ્થા કરવામાં આવી છે.

આ પણ વાંચો…3 city development plan apruv: વિકાસની દિશામાં CM રૂપાણીનું વધું એક કદમ, આ ત્રણ નગરોના ડેવલપમેન્ટ પ્લાનને સરકારની મંજુરી- વાંચો વિગત

આગની શોધ અને આગ અગ્નિશામકો દ્વારા આગમન અને પ્રસ્થાનના વિસ્તારો અને સબવે સારી રીતે સુરક્ષિત છે. ગ્રીન બિલ્ડિંગ રેટિંગ સુવિધાઓ અને એસોચમ સર્ટિફાઇડ જીઇએમ 5 સસ્ટેનેબિલીટી સ્ટાન્ડર્ડ ગ્રીન સર્ટિફિકેટ સાથે આખી ઇમારત ડિઝાઇન અને બિલ્ટ કરી છે. અત્યાધુનિક બાહ્ય અગ્રભાગમાં 32 રૂમ સાથે દૈનિક થીમ આધારિત લાઇટિંગ દર્શાવવામાં આવશે.

 નોંધનીય છે કે ગાંધીનગર કેપિટલ સ્ટેશનના ઉદઘાટન સાથે, ભારતમાં રેલ્વે સ્ટેશનોના અભિગમમાં એક દાખલો બદલાશે. આ નવું યુગ સ્ટેશન નવા અને ઉભરતા ભારતમાં નવા રેલ્વેની ઉભરતી છબીને નિર્ધારિત કરશે. ભારતીય રેલ્વે પર મુસાફરીનો અનુભવ બદલી દેશે. નવતર વિકસિત ગાંધીનગર કેપિટલ સ્ટેશન બિલ્ડિંગ મુસાફરોને અનેક સુવિધાઓ અને અનન્ય અનુભવ પ્રદાન કરશે અને મુસાફરીને આનંદદાયક બને તેવી દરેક સુવિધાને પૂરક બનાવશે.