Order of DGCA: એરલાઇન કંપની ડૉક્ટરને પૂછશે કે વિકલાંગ યાત્રી ફ્લાઈટમાં બેસવા માટે યોગ્ય છે કે કેમ
Order of DGCA: ઇન્ડિગોએ વિકલાંગ બાળકને 7 મેના રોજ રાંચી-હૈદરાબાદ ફ્લાઇટમાં બેસવાની મંજૂરી આપવામાં આવી ન હતી કારણ કે તે નર્વસ દેખાતો હતો
નવી દિલ્હી, 04 જૂનઃ Order of DGCA: DGCA દ્વારા જારી કરવામાં આવેલા નિવેદન અનુસાર, એરલાઈન્સ કોઈ પણ મુસાફરને વિકલાંગતાના આધારે ઉડાન ભરવાની પરવાનગી આપવાનો ઈન્કાર કરશે નહીં. જો કોઈ એરલાઈન્સને લાગે છે કે ફ્લાઇટ દરમિયાન પેસેન્જરનું સ્વાસ્થ્ય બગડી શકે છે, તો તે પેસેન્જરની ડૉક્ટર દ્વારા તપાસ કરાવવી પડશે. આ પછી ડૉક્ટર સ્પષ્ટપણે પેસેન્જરની મેડિકલ કન્ડિશન વિશે માહિતી આપશે. ડૉક્ટર કહેશે કે પેસેન્જર ઉડવા માટે યોગ્ય છે કે નહીં. ડૉક્ટરની સલાહ લીધા પછી જ એરલાઈન્સ કંપનીઓ કોઈ નિર્ણય લઈ શકે છે.
રેગ્યુલેટરનું પગલું રાંચી એરપોર્ટની ઘટના પછી આવ્યું છે જ્યાં ઇન્ડિગોએ એક અલગ-અલગ-વિકલાંગ કિશોરને તેના એરક્રાફ્ટમાં બેસવાની મંજૂરી આપવાનો ઇનકાર કર્યો હતો. ડીજીસીએએ ઈન્ડિગોની કાર્યવાહી પર 5 લાખ રૂપિયાનો દંડ પણ લગાવ્યો હતો.
શું હતો મામલોઃ ખરેખર, ઈન્ડિગોએ કહ્યું હતું કે મુસાફરોની સુરક્ષાને ધ્યાનમાં રાખીને, 7 મેના રોજ રાંચી-હૈદરાબાદ ફ્લાઇટમાં એક અલગ-અલગ વિકલાંગ બાળકને ચડવાની મંજૂરી આપવામાં આવી ન હતી કારણ કે તે નર્વસ દેખાતો હતો. 5 લાખનો દંડ ફટકારતી વખતે ડીજીસીએએ કહ્યું હતું કે ઈન્ડિગોના કર્મચારીઓનું વર્તન ખોટું હતું અને તેનાથી સ્થિતિ વધુ ખરાબ થઈ હતી.
ડીજીસીએના જણાવ્યા અનુસાર, બાળક સાથે સહાનુભૂતિ સાથે વ્યવહાર થવો જોઈએ અને બાળકની ગભરાટ શાંત થવી જોઈએ. ખાસ સંજોગોમાં અસાધારણ પ્રતિસાદની જરૂર છે, પરંતુ એરલાઇનના કર્મચારીઓ તેમ કરવામાં નિષ્ફળ ગયા.(સોર્સઃ ન્યુઝ રીચ)